UỐNG NƯỚC LOẠI NÀO TỐT CHO NGƯỜI CHƠI THỂ THAO?

Uống khoảng 500-600 ml nước ít nhất 4 giờ trước khi chơi thể thao, uống nước đầy đủ trong quá trình tập luyện và chơi.

Tác dụng khi bổ sung nước trước, trong và sau khi chơi thể thao

  • Tác dụng bù nước. Khi luyện tập cơ thể dễ xảy ra tình trạng đổ mồ hôi, gây mất nước nên cần uống nước để bù dịch kịp thời.
  • Bổ sung năng lượng: Trong đó Just Water có độ PH cao nên giúp cung cấp năng lượng, giảm mệt mỏi.
  • Bổ sung các chất điện giải, chất khoáng như kaki, natri đã bị mất khi luyện tập thông qua việc ra mồ hôi.
  • Điều chỉnh nhiệt độ cơ thể: Khi chơi thể thao, cơ thể thường nóng lên. Uống nước giúp giảm nhiệt độ cơ thể, giữ cho nhiệt độ cơ thể ở mức bình thường, tránh việc bị nóng quá mà gây ra tình trạng rối loạn chuyển hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *